Hàm Răng Và Nụ Cười: Yếu Tố Thành Công Trong Cuộc Sống

Hai câu Quan Họ trên đủ cho thấy, trong xã hội Việt Nam, hàm răng đã chiếm một vị trí rất quan trọng

Đau do rối loạn khớp thái dương hàm

Thái dương của bạn giống như một bản lề nối hàm  đến xương thái dương của hộp sọ, ở phía trước của mỗi tai. Nó cho phép bạn di chuyển hàm của bạn lên xuống và sang hai bên , vì vậy bạn có thể nói chuyện , nhai, hay ngáp.

Máng điều trị nghiến răng

Hầu hết mọi người có thể bị nghiến răng theo không lúc này thì lúc khác. Nghiến răng, y khoa gọi là bệnh nghiến răng, thường sẽ không gây hại, nhưng khi việc nghiến răng diễn ra thường xuyên thì sẽ làm hư các răng và làm phát sinh các biến chứng về răng miệng khác.

Điều trị đau khớp TDH

Nhiều tình trạng bệnh khác nhau nhưng có thể biểu hiện triệu chứng giống nhau, chẳng hạn như: sâu răng, vấn đề về xoang, viêm khớp hay các bệnh về nướu. Để tìm ra nguyên nhân gây ra bệnh của bạn, nha sĩ sẽ hỏi về tình trạng sức khỏe của bạn và tiến hành kiểm tra sức khỏe của bạn.

Máng dành cho người chơi thể thao

Máng thể thao hay còn gọi là máng bảo vệ trong miệng đều là tên gọi của 1 khí cụ mang trong miệng, phủ trên các răng để bảo vệ răng khi có tác động bên ngoài lên mặt hoặc đầu.