Niềng Răng Không Mắc Cài Invisalign.

Niềng Răng Không Mắc Cài là kỹ thuật điều trị sử dụng các “khay” trong suốt như máng tẩy tháo lắp để di chuyển răng, giúp điều trị chỉnh nha không cần dùng đến mắc cài hay dây kim loại. Hiện nay, trên thế giới đã có hơn 1,5 triệu bệnh nhân đang được điều trị niềng răng không mắc cài còn gọi là Invisalign.

Với phương pháp này bạn có nụ cười tự tin suốt thời gian điều trị và bạn cũng sẽ nhận thấy răng đều hơn mỗi ngày. Thay máng 2 tuần một lần và răng sẽ di chuyển từng chút một cho đến có đạt được nụ cười bạn ao ước. Bạn có thể tháo máng để thưởng thức các món ăn ưa thích cũng như chải răng và dùng chỉ nha khoa dễ dàng để vệ sinh răng và nướu của mình.

nieng rang thao lap co mang lai hieu qua cao khong 3

Sự kết hợp đặc tính trong suốt và tháo lắp của phương pháp này giúp bạn thấy được cảm giác thoải mái như chưa hề có khí cụ chỉnh nha trong miệng. Phương pháp này được chứng minh đã mang lại kết quả tốt trong nghiên cứu lâm sàng và điều trị chỉnh nha khắp thế giới. Những bệnh nhân với các loại răng lệch lạc khác nhau được điều trị rất ít khi phải nhổ răng.

Mong ước có hàm răng thẳng, đều và quyến rũ, đối với mọi lứa tuổi kể cả những người đã lớn tuổi luôn là điều thiết thực. Mong mình đẹp hơn và tự tin hơn trong cuộc sống là một điều tất yếu, lí do không muốn mang niềng răng với mắc cài vì nó sẽ làm hỏng các cơ hội thăng tiến trong công việc cũng như trong giao tiếp thường nhật. Việc sử dụng niềng răng không mắc cài giải quyết các vấn đề của bạn trường hợp răng chen chúc, mất trật tự, không đúng vị trí, quá trình điều trị cho thấy sự hiệu quả từng ngày của niềng răng mang lại sự tự tin và nét đẹp đối với những trường hợp trên không còn là quá xa vời.

Tình trạng răng chen chúc, mọc lộn xộn không những gây mất thẩm mỹ, mà theo những nghiên cứu gần đây, nó còn làm cho việc vệ sinh răng miệng trở nên khó khăn hơn, gây ra các bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm nha chu, hôi miệng.. ngoài ra còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe toàn thân như gia tăng khả năng viêm nội tâm mạc do nhiễm trùng từ viêm nha chu mãn tính, đau dạ dày…Việc điều trị niềng răng cho thẳng hàng, đều đặn ngày nay không chỉ có ý nghĩa rất lớn bởi tính thẩm mỹ của nụ cười mà còn có tác dụng điều trị dự phòng. Vì điều này, mà ở nhiều nước tiên tiến trên thế giới, việc niềng răng sẽ được các hãng bảo hiểm sức khỏe chi trả một phần.